Thứ tư, 24/11/2021 | 11:12 GMT+7

Sato Việt Nhật: Thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam, phong cách Nhật, hạnh phúc Việt

LĐST - Sato Việt Nhật là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản và bàn tay khối óc của người Việt. Sato Việt Nhật đã tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng; mang lại những bữa cơm ngon, đầm ấm của gia đình Việt.

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Sato Việt Nhật đã trở thành thương hiệu gia dụng nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt và nâng tầm sản xuất công nghiệp tại Việt Nam.

sato1-619db80a01115

Nhìn lại chặng đường 23 năm của Sato Việt Nhật

sato7-619db80b0a03a

Công ty Điện tử Việt Nhật (thương hiệu Sato) được thành lập năm 1998 tại Hà Nội với ngành sản xuất chính là Điện tử và Điện gia dụng. Sato Việt Nhật được chuyên gia tập đoàn lớn của Nhật hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và quản lý dây chuyền sản xuất, cùng với việc tăng cường cử nhân viên sang Nhật Bản học tập và nâng cao tay nghề sản xuất.

Năm 2005, nhà máy sản xuất của Sato được xây dựng tại Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên với tổng diện tích là 75.000 m2, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Sato. Từ đó, Sato Việt Nhật đầu tư nghiên cứu chuyên sâu dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất linh kiện và lắp ráp hoàn chỉnh sản phẩm.

sato4-619db80a8236d

Kể từ khi Nhà máy đi vào hoạt động, Sato Việt Nhật đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động, giúp hàng trăm gia đình ổn định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Ngay từ những sản phẩm đầu tiên, Sato đã gây ấn tượng cho người tiêu dùng bằng những sản phẩm bắt mắt, phủ sóng hầu hết trên các tỉnh thành cả nước.

Đến nay, Sato đã trở thành thương hiệu gia dụng uy tín hàng đầu Việt Nam, có độ phủ sóng rộng rãi với hàng nghìn hệ thống các cửa hàng, đại lý, điểm bán trên toàn quốc, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt và nâng tầm sản xuất công nghiệp tại Việt Nam.

Sato đột phá công nghệ, thiết kế, chất lượng và nâng tầm cuộc sống

Sato tự hào là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam tiên phong và đón đầu xu thế công nghệ mới, luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, tiện lợi; mang đến phong cách “sang trọng và hiện đại” cho không gian bếp của mỗi gia đình.

 sato3-619db80a594b1

Trong xu hướng phát triển của ngành gia dụng, Sato luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, mang tính đột phá về mặt công nghệ lẫn thiết kế. Sự cạnh tranh giữa những thương hiệu gia dụng trong nước là tiền đề thúc đẩy Sato nỗ lực hơn nữa, tìm hiểu và học hỏi, ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong quá trình sản xuất.

Khẳng định chỗ đứng trên thị trường bằng chữ “Tâm” trong triết lý kinh doanh

Hiện nay, thị trường đồ gia dụng ngập tràn lan, không rõ nguồn gốc, xuất sứ, kém chất lượng, không đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người tiêu dùng. Đối với những mặt hàng đến từ Châu Âu có chất lượng tốt nhưng giá thành lại quá cao, vì vậy những sản phẩm của Sato Việt Nhật được các bà nội trợ ưa chuộng bởi sự tích hợp chất lượng Nhật và giá thành Việt.

sato6-619db80ad373c

Các sản phẩm của Sato được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Giá trị cốt lõi trong mỗi sản phẩm của Sato là nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng... Bên cạnh đó, sản phẩm của Sato luôn ưu tiên yếu tố tiện ích, đa năng để tiết kiệm công sức cho người nội trợ.

sato5-619db80aacd70

Các sản phẩm trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt cả về chất lượng lẫn độ bền bỉ của sản phẩm.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Sato như: máy lọc nước, nồi cơm điện, bếp từ, nồi áp suất, máy xay đa năng, bộ nồi inox cao cấp, bếp nướng điện, quạt sưởi điện, bếp hồng ngoại… đã trải qua quá trình sản xuất cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt cả về chất lượng lẫn độ bền bỉ của sản phẩm. 

Với quan niệm, “mỗi sản phẩm tạo ra là để cho gia đình và người thân chính mình sử dụng”, do vậy Sato thành lập và liên kết với các trung tâm bảo hành trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, với linh kiện chính hãng; tốc độ xử lý nhanh, đảm bảo khách hàng luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Sato cùng công đoàn chăm lo đời sống cán bộ công nhân viên, sẻ chia với cộng đồng...

sato8-619db80b3847b

Đi từ giai đoạn khó khăn, vượt qua nhiều thử thách để có được thành công như ngày hôm nay, Sato luôn trân trọng những nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, công nhân viên. Do vậy, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật cùng với công đoàn luôn chú chăm lo đời sống của người lao động.

Hằng năm, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mang lại lợi ích cho người lao động, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn…

Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động; thực hiện tốt các chế độ, chính sách; tạo điều kiện cho người lao động nâng cao trình độ học vấn, tay nghề, chuyên môn, nghiệp vụ…; tổ chức sinh nhật cho cán bộ công nhân viên, tổ chức ngày lễ và tặng quà cho con em cán bộ trong công ty…

Đặc biệt, trong tình cảnh dịch bệnh, Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật cũng luôn đồng hành, hỗ trợ người lao động vượt qua dịch bệnh.

sato9-619db80c1a9ca

Bên cạnh đó, Sato còn tham gia tích cực vào công tác xã hội, những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa giúp cải thiện cuộc sống cho nhiều hoàn cảnh không may mắn trong cộng đồng.

Với những đóng góp trên, Công ty Điện tử Việt Nhật đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên biểu dương là doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo tốt cho người lao động lần thứ III, năm 2021. Đặc biệt, Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật vinh dự thuộc Top 50 trên 13.000 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên tặng Bằng khen vì đã góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, tạo việc làm ổn định cho người lao động.

sato10-619db80b8efe2

Đại diện Công ty - Bà Đồng Thị Như Tâm (Giám đốc tài chính) lên nhận Cúp và Bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng .

sato11-619db80be2082

sato12-619db80c534cd

Giải thưởng của Sato Việt Nhật.

Thương hiệu SATO của Công ty Điện tử Việt Nhật đạt:

  • Chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015;
  • Chứng nhận an toàn thực phẩm;
  • Chứng nhận hợp quy;
  • Được Tập đoàn truyền thông đa quốc gia trao tặng giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2010”;
  • Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019, do người tiêu dùng bình chọn;
  • Top 100 thương hiệu nổi tiếng 2020;
  • Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.

Trang Nhung

 

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phối hợp nhịp nhàng giữa chính sách tài khóa và tiền tệ
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác tài chính - ngân sách nhà nước năm 2021, triển khai nhiệm vụ tài chính...
Tập trung hỗ trợ các đối tượng chịu tác động chính của đại dịch Covid-19
LĐST - Chiều 4-1, tiếp tục kỳ họp bất thường lần thứ nhất, các đại biểu Quốc hội khóa XV đã thảo luận ở tổ về...
Khai mạc phiên họp Quốc hội không thường kỳ lần thứ nhất
LĐST - Hôm nay (4/01), kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV chính thức khai mạc theo hình thức trực tuyến...
Việt Nam hoàn thành thắng lợi nhiệm kỳ Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc
Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có thông điệp nhân dịp Việt Nam hoàn thành thắng lợi nhiệm...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...