Thứ năm, 14/10/2021 | 12:04 GMT+7

Nước hoa Sholayered: Ghi dấu mùi hương, dẫn đường cảm xúc

Mùi hương của nước hoa Sholayered tại Việt Nam được lấy cảm hứng từ những loại hoa trái nhiệt đới, rất gần gũi với người như lê, cam, chanh, và đặc biệt là vải thiều. Bởi thế, nó mang lại cho người dùng cảm xúc thân thuộc và đôi chút hoài niệm.

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng các loại thảo mộc, hoa trái trong tự nhiên để tạo ra thứ “nước hoa” sử dụng cho cơ thể luôn lưu giữ hương thơm dễ chịu. Nước hoa theo dòng chảy của thời đại cũng càng ngày càng phát triển, với đủ chủng loại, công thức mùi hương khác nhau. Lâu dần, từ việc chỉ sử dụng nước hoa đơn thuần, con người chuyển qua chơi, sưu tầm và sáng tạo ra mùi hương nước hoa cho riêng mình.

anhnuochoa1-6167b487a6bd9

Nốt hương tối giản mà ấn tượng của Sholayered,

mùi hương được sinh ra tại đất nước “Mặt trời mọc” Nhật Bản.

Chơi hay sáng tạo mùi hương là một môn nghệ thuật. Người chơi nước hoa sáng tạo nên được những mùi hương cho riêng mình là những người có tâm hồn đầy tinh tế và nhạy cảm, thể hiện được chiều sâu cảm xúc biến chuyển bằng hương thơm của riêng mình.

Và một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để khai thác sự sáng tạo mùi hương vô biên, không thể không nhắc đến những nốt hương tối giản mà ấn tượng của Sholayered, mùi hương được sinh ra tại đất nước “Mặt trời mọc” Nhật Bản.

Cha đẻ của Sholayered là chuyên gia - doanh nhân Sho Ishizaka. Dòng nước hoa Sholayered ra đời tại Nhật Bản vào năm 2012 và hiện nay chuyên gia - doanh nhân Sho Ishizaka đã sở hữu chuỗi 10 cửa hàng lớn tại Nhật Bản, đưa sản phẩm này có mặt tại 12 quốc gia trên thế giới.

Mang phong cách đặc trưng của người Nhật, Sholayered là kết tinh của sự tinh giản và sang trọng. Tại Việt Nam, Sholayered mang đến 6 mùi hương khác nhau nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế trong từng nốt hương.

Được chiết xuất từ thiên nhiên, Sholayered chú trọng vào việc hòa quyện các tầng hương khác nhau để chạm tới cảm xúc, kích thích tinh thần giúp đem lại và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.

anhnuochoa2-6167b4875befe

Sholayered chú trọng vào việc hòa quyện các tầng hương khác nhau để chạm tới cảm xúc,

kích thích tinh thần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.

Bộ sưu tập mùi hương của Sholayered tại Việt Nam được lấy cảm hứng từ những loại hoa trái nhiệt đới, những mùi hương rất gần gũi với người Việt như trái lê, cam, chanh, và đặc biệt là vải thiều, mang lại cảm xúc thân thuộc và đôi chút hoài niệm khi mang những hương thơm này trên cơ thể.

Cũng như câu chuyện khai sinh của Sholayered, bắt nguồn từ một mùi hương gợi lại ký ức thuở thơ bé đã dẫn đến niềm đam mê sáng tạo mùi hương của nhà sáng lập Sho Ishizaka. 

Sở dĩ những người chơi nước hoa thích thú với Sholayered bởi khả năng xếp tầng mùi hương độc đáo, tạo nên vô số sự kết hợp mùi hương mới lạ mà vẫn đầy lôi cuốn. Ông Sho Ishizaka cho rằng khi giao tiếp, gặp gỡ và cảm nhận mùi hương từ một ai đó, ta sẽ tiếp cận được 3 tầng hương khác nhau: tầng hương thứ nhất tỏa ra từ cơ thể, tầng thứ hai từ trang phục và tầng hương thứ ba là không gian xung quanh.

Với sự kết hợp của 6 mùi hương cùng các dòng sản phẩm đa dạng từ Sholayered sẽ cho bạn sức sáng tạo vô biên, thỏa sức xếp tầng và “chơi” với mùi hương theo cách của riêng bạn. Cách thức “xếp tầng hương thơm” đặc biệt này được ra đời gần một thập kỷ, đến nay đã tạo ra một xu hướng mới trong thế giới nước hoa: Tự tạo nên mùi hương của bản thân.

anhnuochoa3-6167b4884db99

Sholayered đang tạo ra xu thế mới trong thế giới nước hoa và chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời 

Nếu bạn là một người nội tâm, giàu cảm xúc và sự sáng tạo, luôn luôn chăm sóc và quan tâm đến “con người bên trong mình” thì Sholayered chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

                                                                                                                                        Đỗ Đức Phong

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Lý do bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST - Ông Nguyễn Công Tùng đã bị Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam bãi nhiệm chức vụ...
Bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST – Ngày 21/12/2021, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội đã...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...
Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International
LĐST - Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - cô gái 14 tuổi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ nhiều quốc gia để đăng...
Trong khó khăn và thử thách, tình quân dân càng sâu sắc (*)
LĐST - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định: "Nghĩa tình quân dân càng sâu sắc hơn trong những lúc gian khó và thử...