Thứ năm, 14/10/2021 | 16:12 GMT+7

Flamingo và các biện pháp dài hạn đối phó với Covid-19

LĐST - Đại dịch Covid-19 tạo ra những thách thức chưa từng có trong lịch sử, đặt tất cả các doanh nghiệp trước bài toán mang tính sống còn. Tập đoàn Flamingo là một trong số những doanh nghiệp tiêu biểu đang làm tốt công tác phòng chống dịch và có nhiều đóng góp tích cực cho công tác phòng chống Covid-19 của cộng đồng.

Chung tay đẩy lùi Covid-19

Ở những thời điểm xuất hiện ca nhiễm Covid-19 tại địa phương hoặc tình hình dịch trong nước phức tạp, Flamingo ngưng nhận khách sử dụng dịch vụ cho đến khi có thông báo mới của chính quyền, mặc dù các resorts của Flamingo vẫn đang thu hút một lượng khách không nhỏ do được đánh giá cao về sự an toàn nhờ tính biệt lập và không gian xanh tự nhiên.

Chịu tổn thất sớm hơn và nặng nề hơn nhưng hành động ấy của Flamingo là kịp thời và cần thiết. Đại diện Flamingo cho hay, quyết định đóng cửa Flamingo Resorts không chỉ vì sự an toàn của xã hội mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, nhằm bảo vệ sức khỏe cho du khách, cộng đồng cư dân, cho chính cán bộ nhân viên của Flamingo và gia đình họ.

1-flamingo-ung-ho-cac-dia-phuong-trong-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-61679f46cddc5

Flamingo ủng hộ các địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Đây cũng là dịp để các cơ sở lưu trú, khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng nói chung và Flamingo Resorts nói riêng rà soát lại hệ thống, duy tu, bảo trì và nâng cao chất lượng phục vụ, sẵn sàng cho sự trở lại ấn tượng.

Cùng với Flamingo, rất nhiều doanh nghiệp khác đang đồng lòng, chung tay phòng chống dịch, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, tuân thủ đúng chủ trương của Nhà nước đồng thời dành sự ưu tiên cao nhất đảm bảo an toàn của khách hàng, phụng sự xã hội, dù đằng sau sự quyết tâm ấy, thiệt hại kinh tế của các doanh nghiệp không hề nhỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên Flamingo thể hiện quyết tâm và sự chủ động trong phòng chống dịch. Trước đó, Tập đoàn đã ủng hộ các địa phương nhiều tỉ đồng để đối phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Xung phong “chia lửa” cùng các tuyến đầu, Flamingo đã trao tặng hơn 90.000 khẩu trang kháng khuẩn cho các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Thái Nguyên và các kiều bào đang sinh sống tại các nước châu Âu, ủng hộ lực lượng bộ đội biên phòng tuyến đầu tổ quốc, góp phần tạo “lá chắn thép” đẩy lùi “giặc” Covid-19.

Không dừng lại ở sự ủng hộ bằng vật chất, Flamingo còn là doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững với phong cách kiến trúc kiến trúc xanh gần gũi thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Những quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu Flamingo không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển của cả một vùng đất mà còn góp phần cải thiện chất lượng không khí, tăng cường sức khỏe đồng thời tiết kiệm đáng kể nguồn tài nguyên và năng lượng.

Tiên phong xây dựng chiến lược mới

Ngay từ khi mới có thông tin về Covid-19, Flamingo đã nhanh chóng thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh và lên kịch bản ứng phó với các trường hợp cụ thể. Tất cả văn phòng, cơ sở kinh doanh lưu trú của Flamingo đều áp dụng nghiêm ngặt 5K theo khuyến cáo của Chính phủ và Bộ Y tế.

Flamingo còn tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp khác bằng cách kiến tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, ngập tràn cây xanh, giúp lọc bụi, khử mùi và cung cấp dưỡng khí oxy cần thiết cho cả văn phòng. Quan trọng hơn, môi trường làm việc đậm hơi thở thiên nhiên mang đến tâm lý thoải mái và cảm giác bình tĩnh, xoa dịu trong bối cảnh xã hội đang có nhiều sự lo lắng, biến động.

2-xu-huong-du-lich-hai-trong-mot-nghi-dung-ket-hop-cham-soc-suc-khoe-duoc-flamingo-tien-phong-xay-dung-tu-nhieu-nam-truoc-61679f4718c87

Xu hướng du lịch "hai trong một"

Nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe được Flamingo tiên phong xây dựng từ nhiều năm trước

Để đưa doanh nghiệp vượt qua cơn bão Covid-19, Flamingo cũng có nhiều thay đổi về chiến lược kinh doanh đề phù hợp với hoàn cảnh mới. Tất cả các quần thể nghỉ dưỡng của Flamingo đều tọa lạc tại những vị trí an toàn biệt lập, các dịch vụ đều hướng tới hai yêu cầu quan trọng nhất với du khách là an toàn và sức khỏe. Chiến lược vận hành và kinh doanh của Flamingo trong giai đoạn hiện tại và cả thời gian tới là ba yếu tố:  An toàn – Sức khỏe – Vui vẻ.

Bên cạnh đó, Flamingo cũng liên tục tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng các gói sản phẩm đặc trưng hóa theo từng nhóm đối tượng khách hàng. Với đường lối phát triển bền vững, Flamingo đã và đang vững vàng, tự tin vượt qua dịch bệnh để chinh phục thêm nhiều dấu mốc thành công ấn tượng.

Ngọc An

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phối hợp nhịp nhàng giữa chính sách tài khóa và tiền tệ
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác tài chính - ngân sách nhà nước năm 2021, triển khai nhiệm vụ tài chính...
Tập trung hỗ trợ các đối tượng chịu tác động chính của đại dịch Covid-19
LĐST - Chiều 4-1, tiếp tục kỳ họp bất thường lần thứ nhất, các đại biểu Quốc hội khóa XV đã thảo luận ở tổ về...
Khai mạc phiên họp Quốc hội không thường kỳ lần thứ nhất
LĐST - Hôm nay (4/01), kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV chính thức khai mạc theo hình thức trực tuyến...
Việt Nam hoàn thành thắng lợi nhiệm kỳ Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc
Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có thông điệp nhân dịp Việt Nam hoàn thành thắng lợi nhiệm...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...