Chủ nhật, 26/9/2021 | 16:12 GMT+7

Năng lực đặc biệt của Lương y Nguyễn Hồng Phong

LĐST - Lương y Nguyễn Hồng Phong, sinh năm 1956, quê ở xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ. Bà hiện đang là giám đốc Trung tâm Chăm sóc và phục hồi sức khỏe Hồng Phong, có địa chỉ tại số 37, ngách 119, Thổ Quan, Hà Nội.

Hơn 20 năm qua, bà đã tận tâm chữa trị cho hàng vạn bệnh nhân trong và ngoài nước; trong đó có nhiều em nhỏ đã được bà cứu sống nhờ năng lực đặc biệt đó. Phương pháp chữa bệnh của bà đã được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông. Bà còn được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế tôn vinh…

Những bệnh nhân đã được bà chữa trị và cứu sống…

Bệnh nhân Nguyễn Thị Lan (40 tuổi, Ninh Dân - Thanh Ba - Phú Thọ): Tôi bị căn bệnh thoát vị địa đệm và đau dây thần kinh tọa nhiều năm nay, khiến tôi vô cùng đau đớn, ăn không ngon, mất ngủ, thể trạng gầy yếu. Mỗi lần di chuyển phải bấu vịn và cảm giác đau nhức như kim châm; leo cầu thang là phải bò, lết từng bước một.

1-615039a137827

Tôi đã đi châm cứu, tiêm và uống đủ các loại thuốc Đông - Tây y mà không đỡ. Tiền mất, bệnh đau, nhiều năm tôi đã cảm thấy chán nản, bế tắc vì bệnh tật của mình. May mắn khi tôi được một người quen cũng là bệnh nhân của Lương y Nguyễn Hồng Phong giới thiệu đến Trung tâm Chăm sóc và phục hồi sức khỏe Hồng Phong. Sau 1 tháng 15 ngày được Lương y bấm huyệt, truyền năng lượng, tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh, đi lại nhanh nhẹn, ăn ngon, ngủ tốt và đã tăng được 5kg, da dẻ hồng hào, khỏe mạnh.

Tôi vô cùng biết ơn Lương y Hồng Phong, nhờ có bàn tàn kỳ diệu của bà đã giúp tôi thoát khỏi những tháng năm bệnh tật đau đớn, bế tắc nhất của cuộc đời.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Tuyết (65 tuổi, Khu Thống Nhất, xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ): Đã 15 năm sống trong cảnh gù lưng, khi bước đi, tay phải chống gối, tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ được đứng thẳng lưng và bước đi ngay ngắn như bây giờ.

Tôi mang trong mình đủ thứ bệnh: đau lưng, thoát vị địa đệm, đau dây thần kinh tọa, đau đầu, đau dạ dày... Đã từng chữa chạy rất nhiều nơi nhưng không khỏi, cho đến khi gặp được Lương y Nguyễn Hồng Phong, sau một liệu trình 50 ngày bấm huyệt, truyền năng lượng, bệnh xương khớp của tôi đã khỏi hẳn, không còn cảm thấy đau nhức nữa. Nhưng điều kỳ diệu hơn cả là cái lưng gù sống chung với tôi 15 năm qua đã “biến hóa” thành tấm lưng thẳng, đi lại một cách dễ dàng. Tôi vô cùng cảm phục và kính nể tài đức của Lương y, nhà thơ Nguyễn Hồng Phong.

Bệnh nhân Nguyễn Quang Đạt, con trai anh Nguyễn Văn Đang (11 tuổi, ở Khu 7, xã Đồng Lương, Cẩm Khê, Phú Thọ): Con tôi bị tai biến bẩm sinh, hai tay bị co rút gân nên các ngón tay bị co quắp. Sau khi được Lương y Nguyễn Hồng Phong bấm huyệt, truyền năng lượng thì tay cháu đã cầm nắm được bình thường. Nhưng vừa qua cháu lại bị tai biến lần thứ hai, dẫn

đến mồm méo, mắt bị xếch và tê mặt đầu bên phải. Đồng thời, cháu bị tiếp tai nạn khiến chân trái bị co rút gân, giãn dây chằng, không đi lại được. Một lần nữa, gia đình tôi lại tìm đến Lương y Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và phục hồi sức khỏe Hồng Phong để bấm huyệt và truyền năng lượng. Sau hơn 1 tháng, cháu đã đi lại bình thường và giáo viên của cháu đã nhận xét: cháu Đạt đã nhanh nhẹn, tiến bộ hơn trước và đã tự làm được nhiều bài tập trên lớp. Gia đình chúng tôi rất biết ơn Lương y Nguyễn Hồng Phong.

6-615039b6ac6af

Trung tâm Chăm sóc và phục hồi sức khỏe Hồng Phong, có địa chỉ tại số 37, ngách 119, ngõ Thổ Quan, phố Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh nhân Vũ Phạm Xuân Bảo, con gái chị Phạm Thị Cảnh (sinh năm 2016, Khu Vạn Phong, xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ): Gia đình tôi đã vất vả đưa con đi các bệnh viện lớn nhỏ, bệnh viện Tây y có, Đông, Nam y cũng đủ cả nhưng không khỏi. Cháu bị tai biến mạch máu não bẩm sinh, được 1 tuổi thì cháu lại bị tai biến lần hai, không nói được, gân bị co rút, liệt một chi trên và một chi dưới, khiến việc đi lại của cháu rất khó khăn.

Đến ngày 19/4/2020, gia đình tôi đưa con đến gặp Lương y Nguyễn Hồng Phong, bà đã tiếp nhận ngay và tiến hành bấm huyệt, truyền năng lượng cho con. Đến ngày thứ 11 thì cháu đã đi lại, chạy nhảy bình thường và đã nói được từng câu rõ ràng.

Tâm – tài – đức của Lương y Nguyễn Hồng Phong đã được nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình đã trao tặng “Giải thưởng Kova” - Giải thưởng về tấm gương tiêu biểu trong đời sống xã hội. Bà còn được nhiều tổ chức vinh danh, tặng bằng khen, cúp Vàng, cấp giấy chứng nhận: Lao động sâng tạo. Lương y Hồng Phong tâm sự: “Tôi mở trung tâm không chỉ muốn giúp đỡ người bệnh mà còn muốn đào tạo nghề cho lớp trẻ, hy vọng xã hội sẽ có thêm nhiều đôi bàn tay nữa cứu người, giúp đời...”

Trang Nhung

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Lý do bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST - Ông Nguyễn Công Tùng đã bị Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam bãi nhiệm chức vụ...
Bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST – Ngày 21/12/2021, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội đã...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...
Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International
LĐST - Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - cô gái 14 tuổi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ nhiều quốc gia để đăng...
Trong khó khăn và thử thách, tình quân dân càng sâu sắc (*)
LĐST - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định: "Nghĩa tình quân dân càng sâu sắc hơn trong những lúc gian khó và thử...