Chủ nhật, 26/9/2021 | 16:58 GMT+7

Thảo mộc An Nhiên – Yêu thương trọn lành!

LĐST - Việc sử dụng thảo mộc làm liệu pháp trị bệnh đã có từ hàng ngàn năm trước nhưng chúng ta lại coi mô hình này lại hoàn toàn mới lạ. Công bằng mà nói, chúng ta đang đi tìm lại những điều tuyệt vời mà thiên nhiên đã mang lại. Những điều này luôn nằm trong tầm tay, nằm trong ý thức và truyền thống của mỗi văn hóa dân tộc, đáng tiếc là đang dần mất đi trong cách điều hướng y học và lối sống của con người.

2-615043c82ce46

Thảo mộc An Nhiên với hơn 30 sản phẩm, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu sức khỏe.

Thảo mộc An Nhiênđúng như tên gọi

Hay nói cách khác là sự giao tiếp của tự nhiên trao nguyên vẹn cho chúng ta, chúng ta nhận nguyên vẹn sự giao tiếp đó, không hề đứng trên cảm nhận riêng biệt của mỗi cá thể người. Đó là những ý niệm khởi đầu của thảo mộc An Nhiên. Năm 2017, với khát khao đem đến cho cộng đồng những sản phẩm thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, chị Trần Thị Tú Quyên đã dày công tìm tòi, nghiên cứu các bài thuốc thảo mộc hỗ trợ chữa các bệnh về gout, khớp, mất ngủ, hôi chân, say xe, bệnh ngoài da, cảm cúm. Nhờ những tâm huyết đặt vào từng bài thuốc, tất cả các sản phẩm đều được người dùng thử phản hồi tích cực, đặc biệt là được Viện Pasteur Nha Trang kiểm nghiệm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chị tự tin mình đã đi đúng hướng và thảo mộc An Nhiên đã ra đời như thế!

11-615043c84c785

Nguyên liệu của thảo mộc An Nhiên đều lấy 100% từ tự nhiên.

Sản phẩm của thảo mộc An Nhiên được sản xuất 100% bằng nguồn thảo mộc tự nhiên. Những nguồn nguyên liệu được tuyển chọn trực tiếp từ nhà vườn của các hộ nông dân ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, có những loại thảo mộc được thu hoạch ở tận vùng núi cao Tây Bắc với độ tinh dầu cao và vô cùng sạch.

Sau khi thu hoạch, thảo mộc sẽ được rửa sạch, sát trùng, xắt nhỏ, sấy ở nhiệt độ 400 độ C, tách nước và tách mủ. Mọi công đoạn trong quá trình sản xuất đều đảm bảo giữ nguyên màu sắc của diệp lục và tinh dầu (dược tính) ban đầu của thảo mộc. Đặc biệt, ngay từ khi xây dựng công thức chế biến, các thảo mộc đều được tính toán để phối hợp được với nhau trong từng công đoạn một cách tinh tế, tinh dầu thảo mộc cũng quyện vào nhau và có mùi thơm dễ chịu, độc đáo.

Vì vậy, thảo mộc An Nhiên rất có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh như: gout, khớp. Bởi khi sử dụng đúng hướng dẫn, Thảo mộc An Nhiên sẽ làm tan các axit tạo nên các bệnh trên, đồng thời thải độc hiệu quả trong khi ngâm, làm giảm sưng, giảm đau, an thần và ngủ ngon. Các bệnh nấm tay, chân, vảy nến, tổ địa cũng đều được thảo mộc An Nhiên xử lý hiệu quả sau một liệu trình ngâm từ 90 - 120 lần.

Ngoài ra, thảo mộc An Nhiên còn có rất nhiều công dụng hữu ích khác như: giữ ấm chân và cơ thể khi bị cảm lạnh, khử mùi hôi chân, phong thấp, điều hòa huyết áp, hỗ trợ phòng chống đột quỵ, ung thư đang hóa trị và xạ trị, người đang trong quá trình cai nghiện ma túy... sau khi sử dụng thảo mộc An Nhiên đều có kết quả cải thiện đáng kể.

Khi cuộc sống hối hả với guồng quay công việc, chúng ta đôi khi không dành thời gian để chăm sóc và lắng nghe cơ thể mình. Thảo mộc An Nhiên thấu hiểu điều đó, những con người ngày đêm nghiên cứu về cỏ cây, hoa lá để phối hợp làm sao cho ra được các phẩm chăm sóc từ mái tóc, cơ thể cho tới đôi bàn chân một cách vẹn tròn nhất.

Kinh doanh sáng tạo thảo mộc An Nhiên với mô hình Spa dưỡng sinh

Có thể nói, từ khi bắt đầu khởi nghiệp đến thời điểm hiện tại, thảo mộc An Nhiên đã có chỗ đứng vững trên thị trường và được người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao. Thảo mộc An Nhiên đã có hàng chục cơ sở trên cả nước và các đại lý ở nước ngoài. Những thị trường khó tính nhất về dược như: Úc, Mỹ, Pháp và Singapore cũng đã được thảo mộc An Nhiên chinh phục.

4-615043c80f457

Dầu gội thảo mộc An Nhiên được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Đặc biệt, với mong muốn tạo dựng không gian thư thái, để đem đến trải nghiệm thực tế hơn cho người tiêu dùng, từ những sản phẩm thảo mộc giản dị, chị Quyên đã mở rộng mô hình kinh doanh kết hợp với spa dưỡng sinh và được khách hàng rất ưa chuộng.

Với công thức độc đáo từ 100% nguồn thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên, spa của thảo mộc An Nhiên cung cấp rất nhiều dịch vụ dưỡng sinh thân thiện và an toàn, giúp khách hàng vừa làm đẹp, trẻ hóa da, lại vừa tốt cho sức khỏe mà chi phí lại rất hợp lý. Đặc biệt, với mỗi spa dưỡng sinh, thảo mộc An Nhiên đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có nguồn thu nhập ổn định.

h-615043c8716ca

Lấy sức khỏe người dùng làm kim chỉ nam cho hoạt động, thảo mộc An Nhiên đã đạt rất nhiều giải thưởng.

Vì vậy, chị Quyên mong muốn nhân rộng mô hình này với hình thức nhượng quyền thương hiệu cho những phụ nữ muốn khởi nghiệp, vì chi phí vốn thấp nhưng rất bền vững, bởi sản phẩm rất phù hợp với xu thế hiện tại và tương lai. Lan tỏa được mô hình kinh doanh độc đáo này, thảo mộc An Nhiên sẽ giải quyết được vấn đề việc làm cho hơn 1000 phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngọc Ánh

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Lý do bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST - Ông Nguyễn Công Tùng đã bị Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam bãi nhiệm chức vụ...
Bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST – Ngày 21/12/2021, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội đã...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...
Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International
LĐST - Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - cô gái 14 tuổi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ nhiều quốc gia để đăng...
Trong khó khăn và thử thách, tình quân dân càng sâu sắc (*)
LĐST - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định: "Nghĩa tình quân dân càng sâu sắc hơn trong những lúc gian khó và thử...