Thứ năm, 14/10/2021 | 10:34 GMT+7

Sứ mệnh của STIC và khát khao cống hiến của doanh nhân Sa Thị Phương

LĐST - STIC (Sky Transnet Innovation Information Center) là đơn vị thành viên của Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam (VLCA). STIC đang không ngừng nỗ lực để thực hiện khát khao góp sức xây dựng hệ thống giao thông thế hệ mới SkyWay tại Việt Nam.

STIC có sứ mệnh truyền tải công nghệ tới toàn thể tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam, hiểu được tính nhân văn rất cấp bách, ứng biến với hiện trạng biến đổi khí hậu, đồng thời gợi mở cơ hội nghề nghiệp, bắt kịp xu thế thời đại và nền văn minh công nghệ 4.0.

sathiphuong-6167a260c13dc

Doanh nhân Sa Thị Phương, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Thịnh Phát Phú Thọ.

STIC hiện đang kết nối và hợp tác với các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp thông qua các chương trình tọa đàm trực tuyến, nhằm góp tiếng nói chân chính về sáng tạo của nhà khoa học thiên tài Anatoli Eduanovich Unitsky, huy động cộng đồng Việt Nam chung tay góp sức đẩy nhanh Công nghệ giao thông thông minh SkyWay - Thế hệ giao thông vận tải mới phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam

Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10), nữ doanh nhân Sa Thị Phương, Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Thịnh Phát Phú Thọ đã bày tỏ khát khao góp sức xây dựng hệ thống giao thông thế hệ mới SkyWay tại Việt Nam.

Doanh nghiệp Cổ phần Tập đoàn Thịnh Phát Phú Thọ hoạt động đa dạng gồm 16 lĩnh vực tạo nên một hệ sinh thái, trong đó có 10 lĩnh vực là hợp tác, 6 lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng gồm xây dựng văn phòng cho 63 tỉnh, xây dựng giao thông vận tải, xây dựng kho hàng, siêu thị, trung tâm dưỡng lão, khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Song song là việc áp dụng cho 3000 điểm chấp nhận thanh toán không sử dụng tiền mặt, phục vụ 100.000 khách hàng/tỉnh, 100% nhà văn hóa cộng đồng được truyền thông về các lĩnh vực, phục vụ hàng và tích lũy tài chính tại chỗ cho khách hàng.

Để thành công trên thương trường, doanh nghiệp phải trải qua rất nhiều khó khăn thách thức; với tài năng, sự khéo léo, hiểu biết sâu rộng và tầm nhìn chiến lược, doanh nhân Sa Thị Phương hoàn toàn tin tưởng vào sứ mệnh được giao phó, chèo lái doanh nghiệp phát triển bền vững. Chị sẵn sàng đón nhận cái mới, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất để vận hành doanh nghiệp, tạo ra những kết quả đột phá cho doanh nghiệp, sớm hoàn thành nghĩa vụ vì cộng đồng và hội nhập quốc tế nhanh nhất.

Tại buổi Tọa đàm trực tuyến ngày 25/9/2021 do Ban Lãnh đạo Trung tâm Thông tin Đổi mới STIC tổ chức cùng với các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp, doanh nhân Sa Thị Phương đã phát biểu: “Mấy năm về trước, tôi có nghe nói đến SkyWay nhưng chưa thực sự quan tâm vì lúc đó tôi đang thực hiện sứ mệnh với công ty mà tôi đại diện và cũng là thời điểm hoàn thành xây dựng kế hoạch cho 16 lĩnh vực.

Ngày hôm nay, khi được ngồi làm việc với Ban lãnh đạo của Trung tâm Đổi mới Sáng tạo, là doanh nghiệp, chúng tôi rất sẵn sàng đón nhận Đổi mới - Xây dựng - Hội nhập, mong muốn đón nhận Dự án SkyWay về Việt Nam. Tôi biết là từ năm 2021 - 2030; 26 dự án của Bộ Giao thông Vận tải thì chưa có dự án nào của SkyWay.

Đổi mới cho Việt Nam bằng cách làm sạch không khí, môi trường, đón khách du lịch Quốc tế về Việt Nam nhiều hơn nữa. Để làm được điều đó chúng ta phải có dịch vụ tốt, môi trường trong lành, sạch sẽ, con đường đẹp...

Với tư cách là một doanh nghiệp, tôi mong muốn tất cả những ai lắng nghe và hiểu biết về SkyWay thì hãy chung tay hành động. Môi trường sống trong lành hay ô nhiễm đều là của chung, một khi môi trường trở thành thảm hoạ thì tất cả những thứ khác đều không còn ý nghĩa nữa.

Chúng tôi mong muốn chia sẻ trách nhiệm về vấn đề môi trường với nhà nước, với cá nhân, doanh nghiệp nhằm cải thiện tình trạng ô nhiễm môi trường, chống biến đổi khí hậu, mong muốn cho Việt Nam đẹp hơn, sạch hơn, và con người Việt Nam có giá trị hơn, trí tuệ Việt Nam sáng hơn.

Trong Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), doanh nhân Sa Thị Phương đã chúc cộng đồng doanh nghiệp phát triển và mong muốn cộng đồng cùng STIC chung tay thực hiện sứ mệnh giải cứu hành tinh bằng công nghệ SkyWay.”

 PV

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Lý do bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST - Ông Nguyễn Công Tùng đã bị Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam bãi nhiệm chức vụ...
Bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST – Ngày 21/12/2021, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội đã...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...
Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International
LĐST - Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - cô gái 14 tuổi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ nhiều quốc gia để đăng...
Trong khó khăn và thử thách, tình quân dân càng sâu sắc (*)
LĐST - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định: "Nghĩa tình quân dân càng sâu sắc hơn trong những lúc gian khó và thử...