Thứ năm, 16/12/2021 | 07:59 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021: Thí sinh Đỗ Thị Hà có lọt vào top 20?

LĐST – Theo dự kiến, đêm chung kết Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra vào sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam) tại Puerto Rico. Liệu thí sinh đại diện cho Việt Nam Đỗ Thị Hà có lọt vào top 20?

Thí sinh Đỗ Thị Hà của Việt Nam không thắng giải phụ nên cô phải cạnh tranh quyết liệt để giành một suất trong 20 vị trí còn lại.

do-thi-ha-1-4-61ba8e85c9a84

Thí sinh đại diện cho Việt Nam Đỗ Thị Hà thi Hoa hậu Thế giới.

Có 10 thí sinh đã sở hữu tấm vé đặc cách vào thẳng Top 30 đêm chung kết nhờ thắng các giải phụ. Cụ thể đó là đại diện Mông Cổ thắng giải Hoa hậu Tài năng, Bờ Biển Ngà thắng giải Top Model, Mexico thắng giải Hoa hậu Thể thao.

8 thí sinh thắng giải Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu: Nepal, Paraguay, Venezuela, Botswana, Cameroon, Philippines, Bờ Biển Ngà, Nicaragua (thí sinh Bờ Biển Ngà thắng cả Top Model và Head To Head Challenge).

Đỗ Thị Hà cho biết cô hồi hộp vì format cuộc thi năm nay có khá nhiều sự thay đổi. Theo đó, mọi năm những người đẹp lọt Top 10 phần thi Dự án nhân ái sẽ được vào thẳng Top 40. Nhưng năm nay ban tổ chức chọn Top 30 nên chỉ những người đẹp lọt Top 5 Nhân ái mới được vào Top 30.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra bảng dự đoán thứ 4 về các ứng viên có khả năng đăng quang Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới), cập nhật dựa trên những đánh giá thông qua các hoạt động của thí sinh tại Puerto Rico. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam xếp ở vị trí thứ 20.

Theo đó, người đẹp sinh năm 2001 bị tụt hạng so với dự đoán trước đó của Missosology. Còn nhớ ở bảng dự đoán thứ 2, chuyên trang này đánh giá đại diện Việt Nam ở vị trí thứ 7. Trong bảng đánh giá thứ 3, cô đứng thứ 17.

Sau chuỗi thành tích top 27 tài năng, Top 13 top model cùng Top 16 phần thi Head to head challenge, tuy không giành chiến thắng một phần thi phụ nào nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được kỳ vọng sẽ bứt phá tại chung kết Miss World 2021.

Thí sinh Đỗ Thị Hà, SN 2001, quê Thanh Hóa. 

Đỗ Thị Hà bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm cũng như được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và đạt được ngôi vị cao nhất.

Đỗ Thị Hà sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên, nụ cười duyên dáng và ngoại hình nổi bật. Cô còn có thành tích học tập khá tốt và đang là sinh viên ngành Luật Kinh doanh của Đại học Kinh tế quốc dân.

PV

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Lý do bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST - Ông Nguyễn Công Tùng đã bị Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam bãi nhiệm chức vụ...
Bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST – Ngày 21/12/2021, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội đã...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...
Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International
LĐST - Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - cô gái 14 tuổi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ nhiều quốc gia để đăng...
Trong khó khăn và thử thách, tình quân dân càng sâu sắc (*)
LĐST - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định: "Nghĩa tình quân dân càng sâu sắc hơn trong những lúc gian khó và thử...