Thứ bảy, 2/10/2021 | 15:20 GMT+7

Messenger bổ sung thêm nhiều tính năng mới thú vị cho người dùng

LĐST - Facebook vừa tung ứng dụng trò chuyện Messenger nhằm bổ sung thêm nhiều tính năng mới thú vị cũng như cải tiến tổng thể đối với trải nghiệm người dùng.

Messenger cung cấp một thanh tìm kiếm biểu tượng cảm xúc bên trong ứng dụng. Điều đó giúp việc đưa phản ứng phản hồi lại một tin nhắn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

1-240-615816128bd76

Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cái mà họ muốn thay vì phải cuộn nó một cách khó chịu.

Nếu muốn có trải nghiệm Messenger mới, người dùng hãy đảm bảo rằng mình đang chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook Messenger để sử dụng chúng.

Khi bắt đầu cuộc trò chuyện trên Messenger, vào biểu tượng mặt cười, sau đó, chọn biểu tượng loa. Từ đó, người dùng có thể xem trước và chọn một Soundmoji để sử dụng.

Messenger cũng giới thiệu tính năng tạo cuộc thăm dò ý kiến (poll) trong các Direct Message trên Instagram và các cuộc hội thoại nhóm giữa Messenger và Instagram, giúp nhóm “bỏ phiếu” cho một show truyền hình mới đáng xem hay cuối tuần sau nên hẹn nhau khám phá quán ăn nào.

Bên cạnh đó, tính năng Group Typing Indicators mới cũng sẽ giúp nhóm biết được ai đang gõ tin nhắn, giúp các thành viên trong nhóm “tăng cường hiện diện” và khiến câu chuyện thêm phần thú vị.

Messenger cũng trình làng mẫu chủ đề chat Cottagecore, lấy cảm hứng từ khung cảnh đồng quê lãng mạn. Với nền tảng đem tới chủ đề chat đầy mơ mộng.

Người dùng có thể tận hưởng những cuộc trò chuyện nhóm với khung cảnh vũ trụ bao trùm thuộc chủ đề chat chiêm tinh học, trải nghiệm hiệu ứng AR kỳ thú (cho phép thay đổi dấu hiệu hoàng đạo sau mỗi cái… gật đầu), và tải về các bộ sticker siêu ảo diệu (sắp ra mắt) được thiết kế riêng cho từng cung.

Những trải nghiệm sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn khi được chia sẻ với nhau, chẳng hạn như khi gửi video bài hát yêu thích của mình cho bạn bè hoặc cùng cả nhà say sưa xem một chương trình mới. Mọi người kết nối nhiều hơn thông qua những trải nghiệm được chia sẻ và Messenger không ngừng phát triển, giúp người dùng tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt cùng nhau.

PV

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Lý do bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST - Ông Nguyễn Công Tùng đã bị Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam bãi nhiệm chức vụ...
Bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST – Ngày 21/12/2021, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội đã...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...
Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International
LĐST - Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - cô gái 14 tuổi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ nhiều quốc gia để đăng...
Trong khó khăn và thử thách, tình quân dân càng sâu sắc (*)
LĐST - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định: "Nghĩa tình quân dân càng sâu sắc hơn trong những lúc gian khó và thử...