Thứ tư, 24/11/2021 | 15:01 GMT+7

Hà Nội: LĐLĐ thành phố trao tặng danh hiệu sáng kiến sáng tạo cho người lao động

LĐST – Lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội vừa trao danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô”, “Sáng kiến trong công nhân viên chức lao động Thủ đô” năm 2021 cho người lao động trực thuộc LĐLĐ huyện Gia Lâm (Hà Nội) và Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội.

congnhanthudo-619ded3612d43

Người lao động đón nhận phần thưởng cho những sáng kiến sáng tạo

Theo đó, tại Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam, đại diện Công đoàn công ty cho biết, phong trào sáng kiến, sáng tạo được phát động từ năm 2005. Những sáng kiến trong quá trình lao động sản xuất, góp phần giảm lãng phí, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.

 

Đồng thời, những sáng kiến, sáng tạo của người lao động đã được áp dụng vào các dây chuyền sản xuất, mang lại lợi ích lớn cho công ty. Từ năm 2019, công ty đã đưa các đề tài tham gia cuộc thi cải tiến toàn cầu và có nhiều đề tài thiết thực được ghi nhận.

Ông Lê Đình Hùng, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã trực tiếp trao Bằng Công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô”, Bằng Công nhận danh hiệu “Sáng kiến trong công nhân viên chức lao động Thủ đô” năm 2021 và Bằng khen của LĐLĐ thành phố cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Lê Đình Hùng cũng chúc mừng và động viên người lao động tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong công việc, phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động sản xuất để góp phần phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và tăng thu nhập cho bản thân.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội đã trao 01 Bằng Công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2021; 01 Bằng Công nhận danh hiệu “Sáng kiến trong công nhân viên chức lao động Thủ đô” năm 2021 và 02 Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong công nhân viên chức lao động Thủ đô năm 2021 cho người lao động tại Công đoàn Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố cũng đã trao 1 Bằng Công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2021, 3 Bằng Công nhận danh hiệu “Sáng kiến trong công nhân viên chức lao động Thủ đô” năm 2021 và 1 Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong công nhân viên chức lao động Thủ đô năm 2021 cho người lao động tại Công đoàn Công ty Cổ phần Kim khí Thăng Long.

Hồng Nhung

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Lý do bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST - Ông Nguyễn Công Tùng đã bị Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam bãi nhiệm chức vụ...
Bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST – Ngày 21/12/2021, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội đã...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...
Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International
LĐST - Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - cô gái 14 tuổi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ nhiều quốc gia để đăng...
Trong khó khăn và thử thách, tình quân dân càng sâu sắc (*)
LĐST - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định: "Nghĩa tình quân dân càng sâu sắc hơn trong những lúc gian khó và thử...