Chủ nhật, 26/9/2021 | 17:05 GMT+7

Tony Wedding ghi điểm với ứng dụng chuyển đổi số ngành cưới chuyên nghiệp

LĐST - Đón đầu xu hướng chụp ảnh cưới sẽ tăng cao sau khi hết dịch, Tony Wedding chủ động ứng dụng công nghệ chuyển đổi số ngành cưới cho dịch vụ của mình. Nếu các cặp đôi cần tìm một đơn vị chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và nhanh chóng thì Tony Wedding là sự lựa chọn lý tưởng.

t1-615045804d972

Tony Wedding luôn cập nhật xu hướng, đào tạo nhân viên, học viên hàng tháng.

Lợi ích vượt trội của việc Số hoá ngành cưới

Sử dụng công nghệ chuyển đổi số ngành cưới không phải là một khái niệm mới. Tuy nhiên, không nhiều đơn vị ứng dụng hiệu quả.

Mạnh dạn “phá bỏ” phương pháp truyền thống: Trao đổi tư vấn miệng, không có sản phẩm minh hoạ, xử lý công việc thủ công; Tony Wedding trở thành đơn vị tiên phong tại thành phố Hồ Chí Minh đầu tư phần mềm kinh doanh và quản lý thông minh. Không chỉ tiết kiệm thời gian, công nghệ này còn giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tối ưu chi phí.

Hệ thống phần mềm có thể xử lý tất cả các khâu bằng công nghệ, tích hợp cửa hàng, studio và dịch vụ khách hàng. Chức năng tồn kho, quản lý công nợ, thu chi, kế toán tự động, giúp giải quyết lượng lớn công việc chỉ với vài thao tác đơn giản.

Về phía khách hàng, phần mềm triển khai trên digital marketing từ khi khách hàng có nhu cầu, cần tư vấn đến khi sử dụng sản phẩm và nhận thành phẩm. Vì vậy, khách hàng đến với Tony Wedding luôn được trải nghiệm một quy trình dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp.

Anh Đoàn Minh Thông - CEO Tony Wedding chia sẻ: “Tôi nhận thấy tiệm cưới ngày càng mở ra nhiều nhưng khách hàng không được trải nghiệm tốt nhất. Họ hầu như đều phải tới tiệm để làm việc mất thời gian, tốn công sức và chi phí. Do vậy, tôi quyết tâm số hoá dịch vụ này cho Tony Wedding bằng mọi cách.

Không chỉ mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng, sử dụng công nghệ còn giúp nhân viên của Tony Wedding làm việc hiệu quả hơn. Nhờ việc ứng dụng công nghệ triệt để và quyết liệt, đội ngũ nhân viên Tony Wedding luôn bám sát công việc và hỗ trợ nhau khi cần để tạo nên sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

t2-615045806d9ca

Anh Đoàn Minh Thông - CEO Tony Wedding.

Nâng cao trải nghiệm với App Tony Wedding

Song song với việc phát triển website và các nền tảng mạng xã hội, Tony Wedding không ngừng phát triển nhiều kênh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng nhất. App (ứng dụng) Tony Wedding đang được hoàn thiện giúp các cặp đôi xây dựng một đám cưới vui vui vẻ, tốt đẹp và ít sai sót.

App Tony Wedding cung cấp chi tiết các gói dịch vụ bao gồm: makeup, thuê áo cưới, chụp hình cưới, quay phóng sự.... Khách hàng có thể mua dịch vụ “chụp ảnh cưới” như một sản phẩm thông thường.

Theo đó, mỗi “sản phẩm” được mô tả rõ ràng từ giá tiền, dịch vụ thực hưởng, thời gian hoàn tất và ưu đãi đi kèm. Để khách hàng dễ dàng chọn lựa, app hiển thị sản phẩm minh hoạ tương ứng, là hình ảnh và video độc quyền từ chính khách hàng của Tony Wedding.

Được ví như app thương mại điện tử chuyên dành cho ngành cưới, Tony Wedding app cho phép khách hàng dễ dàng “đặt hàng” với 4 bước đơn giản: thêm vào giỏ hàng - nhận tư vấn - thanh toán - theo dõi và quản lý. App Tony Wedding chính là “cứu tinh” của các đôi uyên ương trẻ hiện nay, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Giải tỏa tâm lý lo lắng về tiến độ công việc, app hiển thị mọi hoạt động trong quá trình hoàn thiện sản phẩm và thường xuyên thông báo giúp khách hàng chủ động theo dõi, cập nhật hay điều chỉnh kịp thời.

Bên cạnh dịch vụ minh bạch và quá trình thực hiện cụ thể, app Tony Wedding còn hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch cưới chi tiết nhất.

App cung cấp hoàn toàn miễn phí danh sách các việc phải làm và nhiều lời khuyên hữu ích để có một đám cưới “cực chất”. Chức năng này chiếm trọn cảm tình của người dùng, đặc biệt là các cô dâu yêu thích một đám cưới chỉn chu và thật độc đáo.

Tony Wedding app dự kiến chính thức hoạt động vào cuối năm 2021, hứa hẹn trở thành “trợ thủ đắc lực” đồng hành cùng các cặp đôi trong suốt hành trình xây dựng một đám cưới viên mãn.

Sau 4 năm theo nghề, anh Đoàn Minh Thông - CEO Tony Wedding thấu hiểu hơn ai hết những khó khăn của nghề nhiếp ảnh và con đường trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của các bạn trẻ. Do vậy, anh cùng đội ngũ thành lập Tony Academy, trung tâm đào tạo “thực học - thực làm” nghề nhiếp ảnh uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài kiến thức và những kỹ năng cần thiết, Tony Academy tạo điều kiện thực hành và rèn luyện thực chiến tốt nhất. Được cầm tay chỉ việc, chỉnh sửa ngay tức khắc giúp học viên nâng cao tay nghề và tự tin gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Kim Mạnh

Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV thành công tốt đẹp
LĐST - Chiều 11/1, tại Hà Nội, sau 4,5 ngày làm việc, kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã thành công...
Lý do bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST - Ông Nguyễn Công Tùng đã bị Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam bãi nhiệm chức vụ...
Bãi nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Sáng tạo
LĐST – Ngày 21/12/2021, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Những người Lao động Sáng tạo Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội đã...
Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
LĐST - Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng...
Trung tướng,PGS.TS.Nguyễn Tuấn Dũng: “Mãi mãi tinh thần Bộ đội Cụ Hồ”
LĐST – Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, dù thời chiến hay thời bình, hình ảnh người lính luôn tỏa sáng với phẩm chất...
Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International
LĐST - Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - cô gái 14 tuổi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ nhiều quốc gia để đăng...
Trong khó khăn và thử thách, tình quân dân càng sâu sắc (*)
LĐST - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định: "Nghĩa tình quân dân càng sâu sắc hơn trong những lúc gian khó và thử...